Kinh doanh thiết bị điện lấy nguồn hàng ở đâu?

Điện thì ngày nào mọi người cũng đều sử dụng nên không tránh khỏi những sự cố cần thiết bị thay thế ngay. Do đó ý tưởng kinh doanh thiết bị điện rất khả thi và có tiềm năng.

Kinh doanh thiết bị điện không nhất thiết phải có kiến thức chuyên môn lĩnh vực điện dân dụng nhưng bạn phải nắm biết được càng nhiều loại thiết bị điện càng tốt.

Ít nhất bạn phải hiểu và nhận biết được các sản phẩm mình kinh doanh để giúp đỡ khách hàng trong trường hợp khách hàng không gọi tên được thiết bị cần mua mà chỉ thông qua miêu tả.

Khi lấy nguồn hàng về bán, bạn phải làm sao cho cửa hàng của mình có càng nhiều loại thiết bị càng tốt. Vì thiết bị điện thì đa dạng chủng loại và mỗi vật dụng lại có một thiết bị phù hợp riêng. Nên để đáp ứng tốt nhất bạn cần đa dạng chủng loại thiết bị của mình nhất.

Để làm được việc này bạn cần phải tìm hiểu được và liên hệ với nhiều nhà cung cấp để có nhiều sản phẩm tốt, an toàn phục vụ kinh doanh.

An toàn trong việc sử dụng điện luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng quyết định lựa chọn một loại thiết bị nào đó. Vì thế, kinh nghiệm kinh doanh thiết bị điện ở đây là bạn phải chú trọng chất lượng của sản phẩm.

Phải đảm bảo những sản phẩm do cửa hàng mình cung cấp luôn là những thiết bị điện tốt và an toàn nhất. Hiện nay, thiết bị điện có nhiều phổ giá khác nhau cho từng thiết bị nên người kinh doanh phải thật sự trung thực với những sản phẩm mình bán ra.

Dưới đây là những nguồn hàng bạn có thể tham khảo.

1. Đại lý cấp 1, các cửa hàng bán đồ điện lớn

Đây là nguồn hàng mà các cửa hàng nhỏ thường lấy khi không đủ tiềm lực để lấy trực tiếp từ công ty với số lượng lớn.

Bạn có thể liên hệ lấy hàng từ các đại lý cấp 1, cửa hàng bán đồ điện lớn hơn ở khu vực gần đó lấy hàng. Tuy nhiên do qua trung gian và phụ thuộc vào đại lý, cửa hàng lớn nên bạn sẽ phải lấy giá cao hơn, nhưng bạn không phải lấy số lượng hàng lớn hàng , ít bị tồn kho

Bạn phải lấy nguồn từ nhiều cửa hàng khác để có thể có giá cả tốt hơn cũng như các mặt hàng phong phú, đa dạng hơn.

2. Nhập khẩu thiết bị điện từ nước ngoài

Thiết bị điện từ nước ngoài với tên tuổi lớn, uy tín sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi hơn tuy nhiên số vốn lấy hàng ban đầu sẽ lớn hơn. Nếu có tiềm lực kinh tế thì bạn có thể nhập hàng từ nước ngoài về bán.

Bạn có thể nhập hàng theo các nhà nhập khẩu phân phối hoặc tự đặt hàng và chuyển hàng từ nước ngoài về hay tự mình sang tận nơi đánh hàng về nếu có điều kiện. Tuy nhiên do nhập trực tiếp nên bạn phải chắc chắn với bên sản xuất ở nước ngoài về chế độ bảo hành sản phẩm cũng như rủi ro khác về hàng hóa và những chi phí khắc phục do khoảng cách địa lý khi hàng không đạt yêu cầu.

3. Chợ đầu mối

Bạn có thể lấy hàng thiết bị điện từ các chợ đầu mối lớn, chợ biên giới, tuy nhiên hàng hóa ở chợ đầu mối thường tạp nham, lẫn lộn cả chất lượng tốt và xấu, xuất xứ không rõ ràng nên bạn cần phải đi cùng người có kinh nghiệm hoặc tìm hiểu thật kỹ trước khi lấy hàng.

4. Liên hệ các công ty sản xuất thiết bị điện

Đây là nguồn hàng đảm bảo, có thương hiệu uy tín và chất lượng tốt. Bạn có thể liên hệ với các công ty sản xuất thiết bị điện để đặt vấn đề lấy hàng về bán, làm đại lý…

Để có nguồn hàng phong phú thì bạn nên liên hệ với nhiều công ty để nhập hàng về bán, từ thương hiệu bình dân cho đến cao cấp, tùy khả năng tài chính, mỗi công ty sẽ có chính sách riêng, chiết khấu riêng nên bạn phải tham khảo giá cũng như thỏa thuận cơ chế, vận chuyển hàng hóa để kinh doanh lâu dài và ổn định.

( Thiết bị điện OSAMI Việt Nam )

Thiết bị điện OSAMI là một thương hiệu  điện uy tín được người tiêu dùng lựa chọn và được đánh giá sản phẩm tốt, chất lượng và mẫu mã đẹp trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của OSAMI đầy đủ chứng mình xuất sứ, minh bạch về nguồn gốc sản phẩm, hóa đơn tài chính đầy đủ. Hàng được cam kết bảo hành 2 năm cho tất cả các dòng sản phẩm, riêng công tắc mặt ổ bảo hành 5 năm  theo chính sách hãng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng hàng bán không phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì của sản phẩm sau bán hàng.Thiết kế và kiểu dáng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu, Hàng hóa đa dạng về chức năng, phong phú chủng loại hàng bán . Ngoài ra nếu là một cá nhân muốn bắt đầu kinh doanh mà chưa biết gì trong lĩnh vực, chúng tôi sẵn sàng tư vấn về sản phẩm, tư vấn về cách thức bán hàng, tư vấn set up cửa hàng cửa hiệu.

Bạn có thể lấy hàng trực tiếp từ công ty hoặc sẽ được giới thiệu Nhà phân phối của OSAMI tại địa bàn nơi bạn kinh doanh, để được lấy hàng cũng như những chính sách về giá cả, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ hàng mẫu, hỗ trợ ban đầu khác khi bạn mở đại lý. Chúng tôi luôn tự hào là hãng thiết bị điện uy tín, chất lượng, và luôn cam kết gắn bó và đồng hành cùng hệ thống bán hàng của mình trên toàn quốc một cách tận tâm nhất . Để biết thêm chi tiết hãy thể liên hệ tới chúng tôi:

Điện thoại: 024.66.576.236 

error: Content is protected !!